Những ưu điểm khiến gỗ thông trở thành nguyên liệu chủ đạo trong phòng xông hơi khô

Hiện nay không chỉ tại các spa, nhiều người còn lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà để phục vụ nhu cầu thư giãn. Tuy nhiên, có rất nhiều chất liệu gỗ và thiết kế được dùng trong việc xây dựng phòng xông hơi khô, khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn loại gỗ nào để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Các loại gỗ thường được dùng làm nguyên liệu lắp đặt phòng xông hơi đó là gỗ thông, gỗ sồi và gỗ óc chó. Phổ biến nhất trong số đó là gỗ thông phòng xông nhập khẩu với nhiều ưu điểm nổi trội, rất thích hợp dùng trong lắp đặt phòng xông hơi khô.

Lí do khiến gỗ thông trở thành nguyên liệu chủ đạo để lắp đặt phòng xông hơi khô:

Gỗ thông có mùi hương dịu nhẹ tràn ngập giúp không khí thông thoáng, vì vậy đây là chất liệu được sử dụng nhiều nhất để lắp đặt phòng xông hơi.

Thông thường các phòng xông hơi khô sử dụng gỗ thông vì đặc tính dai, dẻo, có bản to, chịu nhiệt tốt, cứng, ít cong vênh và sử dụng được lâu bền, không bị mối mọt trong thời gian dài.

Gỗ thông nhập khẩu như gỗ thông Thụy Điển, New Zealand và Phần Lan là những loại gỗ chất lượng nhất hay được sử dụng xây dựng phòng xông hơi khô. Mức giá có sự chênh lệch nhau tùy vào từng loại gỗ thông nhưng không đáng kể và đa phần vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phòng xông khô.

  • Thứ nhất, gỗ thông không dẫn nhiệt, khả năng chịu nhiệt cực tốt. Gỗ thông có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 110 độ C và độ ẩm thấp nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Thứ hai, gỗ thông là vật liệu vô cùng bền chắc và dẻo dai. Mặc dù chịu nhiệt tốt nhưng lại ít bị cong vênh, khả năng kháng mối mọt cũng rất cao.
  • Thứ ba, vân gỗ thông rất đẹp và rõ, có mùi hương nhẹ nhàng rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đây là loại gỗ rất nhẹ, có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt, khả năng bám đinh, ốc và dính keo cao.
  • Thứ tư, gỗ thông có khả năng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho người sử dụng. Bởi khi tác dụng nhiệt vào gỗ thông tỏa ra hương thơm tự nhiên giúp người dùng thư giãn và cảm thấy dễ chịu.

So với các loại gỗ khác thì gỗ thông là vật liệu thích hợp nhất để lắp đặt phòng xông. Với các đặc tính nổi trội nêu trên, gỗ thông phòng xông là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi khô để kinh doanh cũng như tại nhà.

Ngoài ra trong phòng xông hơi khô, nhằm phòng tránh gây bỏng cho người sử dụng, các ghế ngồi cũng nên được thiết kế bằng gỗ thông để không bị giữ nhiệt nhiều

>>> Xem thêm: 20+ mẫu máy xông hơi khô giá cực tốt tại Hanteco

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt phòng xông hơi khô chất lượng cao vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM. Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi khô cho gia đình, spa, khu sauna, resort, phòng xông hơi chất liệu gỗ thông Phần Lan, Canada, Lào… cao cấp.

Hanteco có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu và cập nhật xu thế mới – thời thượng, sẽ tư vấn giúp khách hàng có những lựa chọn tương xứng với không gian nội thất khi lắp phòng xông hơi khô tại nhà (kiểu dáng thẩm mỹ, kích thước phù hợp và tối ưu chi phí với mức giá rẻ nhất).

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close