GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CÓ NÊN MUA MÁY XÔNG HƠI COASTS HAY KHÔNG

Máy xông hơi khô Coasts đang là sản phẩm được nhiều người biết đến hiện nay. Tuy nhiên, có thể vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về đặc điểm của loại máy xông hơi này. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ phân tích chi tiết giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm máy xông hơi đến từ thương hiệu Coasts. Từ đó giúp bạn đưa ra được quyết định có nên mua sản phẩm này hay không?

1. Có nên mua máy xông hơi khô Coasts hay không?

Thiết kế an toàn cho người dùng

Cấu tạo của máy xông hơi khô Coasts bao gồm thân máy, thanh mayso bên trong và bảng điều khiển điện tử cùng bộ cảm biến. Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có khả năng chống han gỉ, chịu lực tốt và chịu nhiệt cao. Bên ngoài vỏ máy thường được phun fluorocarbon có khả năng chống trầy xước cao nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy. Hơn nữa máy chỉ sử dụng thanh điện trở được tráng Teflon cao cấp có tác dụng làm nóng nhanh và cực kỳ an toàn.

Thiết kế vỏ máy bao trọn phần thân máy, ôm chặt và rất chắc chắn, không bị bung rời nhằm đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.

Máy xông hơi Coasts thiết kế hiện đại, an toàn và tiết kiệm điện năng

Thiết kế khoang chứa đá lớn

Khoang chứa đá của máy xông hơi khô Coasts được thiết kế khá lớn nhằm đảm bảo cho các viên đá được làm nóng đều toàn bộ, giúp duy trì cho nhiệt dài lâu cho phòng xông hơi. 

Tiết kiệm điện năng

Máy xông hơi khô nhập khẩu Coasts có khả năng làm nóng cực nhanh. Thông thường, chỉ mất từ 5 – 7 phút là máy xông hơi Coasts đã cung cấp đủ hơi nóng cho phòng xông có diện tích 5 – 7m². Điều này giúp tiết kiệm điện năng, làm giảm chi phí.

Trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh

Máy xông hơi khô mang thương hiệu Coasts được trang bị bảng điều khiển thông minh giúp vận hành, điều chỉnh thời gian, nhiệt độ trong phòng xông một cách dễ dàng. 

Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Việc lựa chọn công suất máy xông phù hợp với kích thước phòng xông là vấn đề rất được quan tâm. Bởi lựa chọn công suất máy xông hơi phù hợp sẽ vừa đảm bảo giúp máy phát huy hết công năng, vận hành hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí. Vì vậy, Coasts đã sản xuất ra nhiều sản phẩm máy xông hơi khô đa dạng công suất từ 3 – 6KW phù hợp sử dụng cho nhiều loại phòng xông hơi khô gia đình, spa, resort,…

Như vậy, với thiết kế hiện đại, thông minh, đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng lại đa dạng công suất thì máy xông hơi khô Coasts hoàn toàn là một trong những sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho không gian phòng xông.

2. Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy xông hơi khô Coasts

– Lắp đặt máy theo đúng hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất để máy hoạt động hiệu quả nhất. Thông thường các máy xông hơi khô sẽ được lắp đặt cách mặt sàn một khoảng cố định để đảm bảo an toàn, hiệu quả làm nóng cao và tính thẩm mỹ.

– Có thể tưới một chút nước lên đá sauna trong quá trình xông để tăng độ ẩm và giúp hơi nóng lan tỏa trong phòng xông nhanh hơn.

Những điều cần lưu ý để sử dụng máy xông hơi khô Coasts hiệu quả hơn

– Nên vệ sinh đá sauna sau mỗi lần sử dụng và vệ sinh máy xông hơi khô định kỳ để máy vận hành tốt hơn, kéo dài tuổi thọ cho máy.

– Có thể sử dụng thêm khung bao máy xông khô bên ngoài để tránh va chạm vào máy xông khi đang làm nóng.

XEM THÊM:

  Lựa chọn máy xông hơi Coasts chuẩn cho phòng xông

  Các hãng máy xông hơi khô nhập khẩu hàng đầu hiện nay

 5 tiêu chí lựa chọn máy xông hơi khô gia đình

Với những ưu điểm nổi bật, máy xông hơi khô Coasts là sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp với nhiều kiểu phòng xông gia đình, khách sạn, spa,… Hanteco là đại lý phân phối máy xông hơi khô chính hãng từ thương hiệu Coasts. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Hanteco qua đường dây nóng 0972.003.001 (miền Bắc)0986.365.003 (miền Nam) để được tư vấn và đặt mua hàng.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close